1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [tddc] (H) - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mercredi 25 avril 2007

Tin khẩn: Bà Vũ Thúy Hà, vợ Bs. Phạm Hồng Sơn bị công an Hà Nội đánh đến đổ máu

Tin khẩn: Bà Vũ Thúy Hà, vợ Bs. Phạm Hồng Sơn bị công an Hà Nội đánh đến đổ máu

TNTDDC/VN - Chiều nay, Thứ Hai 23/4/07 ông Michael Marine, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam có mời một số nhân vật đến tham dự buổi tiếp tân tại tư gia trong đó có chị Vũ Thuý Hà, phu nhân của Bác sĩ Phạm Hồng Sơn. Khoảng 4 giờ chiều giờ Hà Nội, trên đường đi đến tham dự buổi tiếp tân, chị Hà đã bị công an mặc thường phục hành hung, đánh đến đổ máu rồi bắt đi, không biết đưa đi đâu. Cho đến lúc chúng tôi đưa tin này thì Bs Phạm Hồng Sơn vẫn đang đi tìm tin tức của chị Hà.


Ngày 5/4/07, Chị Vũ Thúy Hà trong đã bị công an ngăn cản không cho vào nhà ông Ðại sứ Michael Marine tham dự tiếp tân

Trước đây ngày 5-4-2007, buổi tiệc trà do ông Ðại Sứ Mỹ khoản đãi ở nhà riêng tại Hà Nội, nhân dịp đón tiếp phái đoàn Dân Biểu Hạ Viện Mỹ đến thăm Việt Nam với thành phần khách được mời gồm bà mẹ của Luật Sư Lê Thị Công Nhân, các bà vợ của các ông Lê Quốc Quân, Nguyễn Văn Ðài, Phạm Hồng Sơn và Nguyễn Vũ Bình cũng bị công an ngăn chặn không cho những người này đến. Và môt vụ lôi kéo, ngăn cản, lời qua tiếng lại giữa công an và những người được mời đã xảy ra ngay trước cửa nhà ông Marine và ngay trước mắt của ông Ðại Sứ Mỹ và Bà Dân Biểu Sanchez.

Sự kiện này đã bị phía Hoa Kỳ lên án gay gắt, đến nỗi ông Đại sứ Michael Marine, nổi tiếng là một người rất tế nhị, nhẹ nhàng cũng phải lên tiếng than phiền cùng Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm: "Quý vị có 15 người đàn ông để bao vây 2 phụ nữ, la lối lớn tiếng rồi nắm cánh tay và lôi kéo họ. Tôi đã bảo các ông này là cho dù ở bất cứ nơi đâu, cũng là một việc làm hoàn toàn sai trái khi đối xử cái kiểu đó đối với phụ nữ." (You had 15 men surrounding two women, speaking in loud voices and grabbing their upper arms and tugging them. I told them it was absolutely wrong for women anywhere to be treated that way.) (AP - Hanoi April 6, 2007)

nguon

Aucun commentaire: