1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [tddc] (H) - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

mardi 24 avril 2007

Những Chiêu bài và tội danh quái đản (định hướng xhcn)

Những Chiêu bài và tội danh quái đản (định hướng xhcn)
vi phạm hiến pháp VN và Hiến chương LHQ, và Công ước quốc tế về quyền dân sự và chính trị

...
Đúng như vậy! Trong tất cả các bộ luật của Việt Nam! Không thấy có từ nào thể hiện hai chữ CHÍNH TRỊ cả! Do vậy họ cũng giở cái thói lưu manh ra để “lách luật” để độc quyền hành xử theo kiểu “Vừa ăn cướp vừa la làng”. Nhưng xin các ngài hãy chỉ rõ điều 87, điều 88 BLHS, nêu lên những hành vi nào của các bị can hiện đang bị giam giữ, có nội dung ”chống lại chính quyền nhân dân” ?

Điều 87- Tội phá hoại chính sách đoàn kết

a- Gây chia rẽ giữa cá tầng lớp nhân dân ư!

Họ đang đấu tranh bênh vực những người dân oan, họ đang phổ biến những quyền con người cho dân đấy chứ! Với các LL vũ trang, với chính quyền nhân dân, họ chỉ yêu cầu những tổ chức đó hành xử đúng pháp luật, hành xử đúng với người dân, những người phải một nắng hai sương đóng thuế để nuôi bộ máy chính quyền, đó là hợp đạo lý.

b- Gây thù hằn chia rẽ giưã các dân tộc, tôn giáo với chính quyền nhân dân ư!

Họ là những người hành đạo, giữ đúng bổn phận của người tu hành là phải tốt đời mới đẹp đạo được. Họ luôn luôn kêu gọi các dân tộc, các tôn giáo đoàn kết một lòng đấu tranh cho sự nghiệp dân chủ của đất nước, đấu tranh cho tự do tín ngưỡng của nhân dân.

c- Họ phá hoại chính sách đoàn kết quốc tế ư!

Trái lại họ luôn vận động quốc tế ủng hộ VN trong công cuộc phát triển đất nước, trong đó bao gồm cả kinh tế lẫn chính trị.

Vậy thì chiểu theo cái luật pháp do chính họ nặn ra. Những người đang bị họ giam giữ, không hề vi phạm, bởi đó là những điều đúng đắn, họ không cần phân biệt là của ai làm ra, miễn là đạo luật đó hợp lòng người có ích chi xã hội! Vậy thì qui họ vào tội:

Điều 88- Tội tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam

a- Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chống lại chính quyền nhân dân ư!

Như tất cả chúng ta đã thấy, những phát ngôn, chỉ trích của họ hoàn toàn là sự thật 100%, như những gi đang diễn ra ở VN, họ lên án, họ chỉ trích, họ tố cáo những kẻ tham nhũng, những chính sách không hợp lòng dân, họ tuyên truyền những điều ghi trong luật pháp, họ cổ vũ những điều luật pháp không cấm cho dân hiểu, để dân thực hiện quyền lợi của mình một cách hợp pháp có tổ chức, theo đúng những gì mà con người được quyến hưởng.

b- Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân.

Họ tuyên truyền những giá trị dân chủ, họ tuyên truyền tư tưởng dân chủ cho dân, tạo lên cho nhân dân biết được thế nào là quyền con người, động viên cổ vũ nhân dân, phải noi theo truyền thống bất khuất của cha ông, không sợ bạo tàn, dũng cảm đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng của nhân dân bị đảng CSVN tước đoạt. Họ gương mẫu đi đầu trong đấu tranh, tạo lên niềm tin cho nhân dân đòi quyền dân chủ, trên cơ sở sự thật, trên cơ sở lấy nền dân chủ của quốc tế làm điểm tựa, mang lại tư do dân chủ, đời sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân.

c- Làm ra tàng trữ các tài liệu, các văn hóa phẩm có nội dung chống lại nhà nước CHXHCNVN.

Những tài liệu họ tàng trữ có nội dung tố cáo hay chống lại trước hết là đảng CSVN, một tổ chức bất hợp pháp, đang nấp sau lưng cái gọi là “chính quyền nhân dân” để độc tài cai trị đất nước.

Tổ chức đảng CCSVN là bất hợp pháp! Vì không được nhân dân thừa nhận bởi chưa bao giờ có một bằng chứng hay chứng cứ nào cho thâý nhân dân thừa nhận họ cả!

Những tài liệu mà họ sử dụng là kêu gọi lật đổ chế độ độc tài, tham nhũng! Chứ họ chưa bao giờ họ kêu gọi lật đổ “Chính quyền nhân dân” .

Những tài liệu mà họ tàng trữ là hướng dẫn mọi người hãy đấu tranh vì dân chủ tự do là vì quyền lợi của “Chính quyền nhân dân” thực sự, chứ không phải chính quyền bù nhìn của đảng CSVN.

Như vậy chiểu theo luật pháp của chính đảng CSVN làm ra, thì những người đấu tranh dân chủ hiện đang bị họ giam giữ không những không vi phạm mà họ còn là những nhân tố tích cực trong xã hội, đấu tranh vì quyền con người, đấu tranh chống tiêu cực tham nhũng theo con đường chân chính. Chứ không phải theo kiểu chống tham nhũng của họ, do họ bày đặt ra, mà ta gọi là trò HỀ, để bịt mắt nhân dân, để che đậy lấp liếm những tội ác mà họ gây ra.

Nên không thể gọi họ là những kẻ “vi phạm pháp luật” được. Những tội mà đảng CSVN vu cho họ là hoàn toàn vô căn cứ, là hoàn toàn vu khống!

Họ thực sự là những người yêu nước “bất đồng chính kiến”, không tán thành, không chấp nhận chế độ độc tài. Chính kiến của họ đối lập với đảng cộng sản Việt Nam, là phải trả cho nhân dân những quyền làm chủ vận mệnh của đất nước, những quyền cơ bản của con người mà nhân dân thế giới đang được tận hưởng

Nếu họ có tội và chính danh tội của họ là tội chống lại đảng CSVN! Đảng độc tài, bạo quyền và bán nước.

Nếu họ có tội và chính danh tội của họ là tội chống lại chế độ độc tài tham nhũng! chế độ phản động đi ngược lai lợi ích của nhân dân!

Nếu họ có tội và chính danh tội của họ là tội hy sinh quên mình mang lại tự do dân chủ, công bằng và hạnh phúc cho nhân dân.
(Nguyen Nhan Dan)
-----
* Những luật, nghị định, nghị quyết ... tùy tiện của cs
- SỰ THẬT VỀ VIỆC BÃI BỎ NGHỊ ĐỊNH 31/CP NGÀY 14.4.1997
- Bản Phúc trình quốc tế tố cáo Hà Nội chà đạp nhân quyền và đề ra 8 yêu sách dân chủ hóa Việt Nam

Aucun commentaire: