1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [tddc] (H) - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao] (10.H_mt) (11.H_qh)

lundi 26 mars 2007

Bàn về : “Bản Kết Luận điều tra vụ án LM Nguyễn Văn Lý” của Việt cộng

Bàn về : “Bản Kết Luận điều tra vụ án LM Nguyễn Văn Lý” của Việt cộng.
Bảo Giang

Trong phần 1, Nội Dung Vụ Án, có đoạn như sau:
“_ Xét thấy có dấu hiệu tội phạm, ngày 28-3-2007, công an thành phố Huế đã chuyển hồ sơ, vật chứng cho cơ quan an ninh điều tra công an tỉnh Thừa Thiên -Huế điều tra xử lý theo thẩm quyền….
“ Qúa trình điều tra cho thấy: Nguyễn văn Lý và đồng bọn có nhiều hoạt động thu thập, soạn thảo, in ấn, tàng trữ, tán phát nhiều tài liệu có nội dung tuyên truyền chống nhà nước CHXHCHVN như: trực tiếp trả lời phỏng vấn của đài nước ngoài (RPA, Tiếng Nước Tôi, Đàn Chim Việt, Lương Tâm Công Giáo…) với nội dung nói xấu, bôi nhọ lãnh tụ, xuyên tạc, bôi nhem chính quyền nhân dân….” (hết trích)

Mới vừa đọc qua đoạn viết này, tôi thấy có nhiều điểm cần phải làm sáng tỏ (đoạn như luận tội này) về phương diện con người cũng như là về phương diện của luật pháp là:


A. Về Pháp luật:

1. Bản hiến pháp của Việt cộng gọi là CHXHCNVN có điều khoản nào quy định việc cấm nói xấu và bôi nhọ lãnh tụ Việt cộng hay không?
Nếu có, thì thế nào là nói xấu và bội nhọ? Có bản văn nào quy định, định nghĩa về hai từ ngữ này hay không?

2. Bản hiến pháp của Việt cộng gọi là xhchcnvn có điều khoản nào quy định về việc tự do ngôn luận hay không? Nếu có thì có bản văn nào quy định, định nghĩa rõ ràng sự tự do ngôn luận ấy là như thế nào hay không? Và có quy định thế nào là vi phạm vào quy định của sự tự do ngôn luận hay không?

3. Trường hợp nếu có, nhưng không quy định thế nào là nói xấu, bôi nhọ lãnh tu Việt cộng thì căn cứ vào điểm nào để buộc tội một người vào tội nói xấu và bôi nhọ lãnh tự Việt cộng?

4. Trường hợp nếu có, nhưng không quy định thế nào là vi phạm tự do ngôn luận thì căn cứ vào điểm nào để buộc tội một người vi phạm vào điều cấm trong tự do ngôn luận?

5. Không biết trong hiến pháp của Việt cộng có điều khoản nào dự trù về việc cấm công khai hóa những tội trạng của các lãnh tụ Việt cộng hay không? Trường hợp không có điều khoản nào dự trù việc cấm công khai hóa các tội ác của lãnh tụ Việt cộng thì việc một ngưòi công khai hóa các tôị trạng ấy ra ngoài có bị coi là phạm tội nói xấu và bôi nhọ lãnh tụ Việt cộng hay không?

6. Có bản văn nào quy định loại tội trạng này sẽ bi án phạt như thế nào hay không? Nếu người công bố tội trạng có thật của các lãnh tụ kia ra ngoài bị phạt theo luật lệ ( vì tội nói xấu và bôi nhọ lãnh tụ), thì kẻ làm lãnh tụ Việt cộng vi phạm tội ác thật sự kia có bị luật pháp của Việt cộng chế tài hay không?

Dĩ nhiên sẽ còn rất nhiều những câu hỏi đại loại như thế sẽ được đặt ra chung quanh cái đoạn tôi trích ra ở trên kia. Tuy nhiên, cũng chả nên mất nhiều thời giờ về vấn đề luật pháp của Việt cộng làm gì? Bởi lẽ, với đôi dép râu, cái mũ cối và con dao mã tấu thì làm gì có Công Lý.

Noí như thế chưa hẳn là đồng nghĩa với việc tôi miệt thị, khinh khi cả cái hệ thống và tri thức của chúng, nhưng cho đến hôm nay, cả thế giới loài người, chứ không phải là chỉ có riêng dân tộc Việt Nam, hay chỉ có một mình tôi là ghê tởm cái tổ chức Việt cộng này. . Bởi vì, xét trên phạm vi con người:
Ta (nhân loại) trí năng, chúng vô văn hóa. Ta đạo đức, chúng vô luân. Ta có truyền thống nhân bản, chúng có con dao mã tấu làm lẽ sống. Theo đó, luật pháp và nền công lý của nhân loại thì chỉ dành cho con ngươi có trí năng mà thôi.. Còn luật pháp của Việt cộng thì dành cho khỉ mặc áo vậy!


B.. Về diện con người.

Một kẻ hung tàn như Sit ta lin, Hitler, sadam Hussein thì có nói tốt cho chúng bao nhiêu cũng chẳng có lấy mấy người tin.

Một người như Pope John Paul II thì những kẻ cuồng điên nào đó, như bọn Việt cộng chẳng hạn, có ra rả tối ngày trên hệ thống truyền thanh, truyền hình của chúng bảo rằng Pope John Paul II là một người xấu, một kẻ ác, thì chúng chỉ nhận lấy hậu qủa bị cả thế giới loài ngưòi nguyền rủa và khinh bỉ mà thôi.

Cũng thế, nếu các lãnh tụ Việt cộng của cái gọi là Xuống Hàng Chó Ngựa kia mà tốt, thì bất cứ kẻ nào in truyền đơn, tuyên truyền, mở đài phát thanh, trả lời phỏng vấn đài nước ngoài mà bảo rằng chúng xấu thì có ai mà tin cho được. Hơn thế, không có ai lại đi phỏng vấn những kẻ ấy trên đài phát thanh của mình để bị mang tiếng lây bao giớ!

Trường hợp, nếu chúng xấu xa, đê tiện, thi cái loa của chúng có oang oang hết ngày này này sang ngày khác, cũng chẳng thể đổi tiếng oang oác của con qụa đen thành tiếng hót líu lo của Sơn Ca được.l

Theo đó, Lẽ Phải và Công Lý là điều mọi người phải tôn trọng. Xấu thì nói là xấu, Tốt thì bảo tốt. và đó chính là mốc điểm cơ bản trong cuộc sống của loài người.

Cũng theo lý lẽ cơ bản này. Nếu bất cứ ai, gắng công bạch hóa các tội ác có thật của một người nào đó, thì xã hội , trước tiên là đón nhận và có đánh gía về sức làm việc của cá nhân ấy. Sau là sẽ tùy nghi có thái độ với kẻ ác nhân kia.. Và hầu như, không bao giờ có sự kiện trái ngược, người có công đưa ra ánh sáng tội ác của một kẻ vô đạo, mà bản thân người đưa ra chứng minh lại bị sử phạt, còn kẻ cực gian ác kia thì lại được sùng bái.

Từ cơ sở lý luận này, chúng ta hãy trở về với đoạn trích ở trên kia, tìm hiểu xem, có phải “ Nguyễn văn Lý và đồng bọn…. đã nói xấu và bôi nhọ lãnh tụ việt cộng …”. như lời nhà nước Việt cộng cáo buộc hay không? Hay đây là trường hợp chướng nghịch trong cái gọi là luật pháp của Việt cộng đối nghịch với nền Công Lý của nhân loại.?


Dĩ nhiên, dù là công lý nghịch chướng của Việt cộng hay là nền công lý nhân bản của con ngươi thì đoạn cáo buộc này , ít nhât có hai vấn đề cơ bản được đặt ra là:

1. Nếu các lãnh tụ Việt cộng là người tốt và bị Nguyễn văn Lý noí xấu, bôi nhọ. Nguyễn văn Lý là người phạm lỗi.

2. Nếu các lãnh tụ Việt cộng là những kẻ cùng hung cực ác, và Nguyễn văn Lý là ngưới muốn đưa những tên tội phạm này ra trước ánh sáng của công lý. Nguyễn văn Lý là người tuấn kiệt! anh hùng.

1. Các lãnh tụ Việt cộng, đặc biệt là Hồ chí Minh có phải là kẻ tốt nhưng bị nói xấu và bôi nhọ hay không?

Trả lời: Cho đến nay, chưa có một sách vở nào ở trên thế giới nói đến chúng như là những người tốt đem lại lợi ích cho cuộc sống của nhân loại. Trái lại, sách vở viết về các loại tội ác của chúng đã chất đầy trong các thư viện của thế giới.

Theo đó, chưa có đủ bằng cứ chứng minh chúng là những người tốt việc tốt, cũng chưa có đủ lý luận dẫn chứng là Lm Nguyễn văn Lý nói xấu, bôi nhọ lãnh tụ Việt cộng.. Hơn thế, ông ta cũng chưa nói lên được một phần trong muôn muôn ngàn vạn những loại tội ác của các lãnh tụ Việt cộng đã phạm với nhân dân Việt Nam. trong hơn 60 năm qua. . Như thế, chưa có đủ bằng cứ, chưa thể kết tội bị cáo.

2. Các lãnh tự Việt cộng cũng như Hồ chí Minh có phải là những kẻ cùng hung cực ác hay không?

Xin lần lượt được nêu ra các loại tội phạm sau:

a. Trộm cướp: Hồ chí Minh có phạm tội này hay không?

Có, nó đã ăn cươp tài sản trí tuệ Ngục Trung Thư của người đồng tù, sau khi ra khỏi tù thì lại bảo là của minh. ( Theo giao sư Lê Hữu Mục)
Rồi Việt cộng đã ăn cướp của nhà tôi một chí6c xe Toyota và một chíếc xe Lamretta ba bánh chở hành khách và một chiếc xe Honda vào tháng 8-1977.
Chuyện chúng ăn cướp và bỏ tù bốn người trong gia đình tôi là chuyện nhỏ. Nhưng việc báo chí ngoại quốc nêu đích danh những tên: Đỗ Mưới, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Nông Dức Mạnh, Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải, Lê Phươc Sang, Nguyễn Tấn Dũng là những kẻ có tài sản không dưới một tỷ Mỹ Kim. Thử hỏi, tiền ở đâu chúng có? Lương cán bộ của chúng chăng? Nếu không , thì đích thị chúng là những kẻ cướp đã bán đất đai của tiền nhân cho ngoại bang và tài sản của dân tộc cho tàu cộng để lấy tiền chia nhau.rồi.
Phạm vào loại tội này có đáng chém hay không?

B. Tội gian dối, dâm ô.

Hồ chí Minh có phải là kẻ gian dối, láo lếu hay không?
- Có, nó lấy tên là Trần Dân Tiên để lừa bịp người khác khi viết về chính tên ăn cướp Hồ Chí Minh.. Gỉa vờ lương thiện lên truyền thanh nhận lỗi vì giết nhầm nhiều người trong mùa đấu tố 1955-1958.. Và có dâm ô hay không thì cứ hỏi Nông thị Xuân, Nguyễn thị Minh Khai thì biết.


Phần các tên đầu xỏ khác của Viê cộng thì hãy nghe chính miệng của Trần Quốc Thuận, phó chủ tịch của cái gọi là Quốc Hội của Xuống Hàng Chó Ngựa trả lời phỏng vấn tháng 10-2006 ” Cơ chế này (ám chỉ độc đảng Việt cộng) sinh ra nói dối hàng ngày…. Chúng ta ( việt cộng) đang sống trong một xã hội phải tự nói dối nhau đề mà sống…. Nói dối hàng ngày nên thành thói quen. Mà cái thói quen ấy lập lại nhiều lần thành đạo đức… mà cái đạo đức ấy là rất mất đạo đức,( nhưng nó là đạo đức của nhà nước Việt cộng)


Phạm vào những loại tội ác này có đáng bị treo cổ hay không?

C. Tội giết người, diệt chủng., Hồ chí Minh và những lãnh tụ Việt cộng có phải là những tên đồ tể, giết ngươi không gớm tay hay không?


- Có, cuộc đấu tố nhân dân ở miền bắc từ 1955-1958 chúng đã giết cả trăm nghìn người. Và hàng trăm nghìn người khác bị đày lên các vùng rừng thiêng nưóc độc chỉ vì tham vọng muốn thu tóm tài sản của nhân dân vào tay đảng cướp. Kết qủa, dân Việt trắng tay, cùng khốn, chết chóc hoặc bị đẩy vào các vào nhà tù. Phần chúng, no thân ấm cật!.


- Có, chúng đã giết mấy ngàn ngưòi dân Huế vào tết Mậu Thân 1968. chỉ vì dân thành phố này là người không muốn theo loài khỉ đột..

Chúng đã chạm vào những loại tội cùng hung cựa ác này, có đáng bị xử lăng trì hay không?

D. Chúng rượt đuổi, bắn giết người chạy trốn cộng sản từ bắc đến nam, rồi vượt biên, vượt biển, làm cho cả trăm nghìn đồng bào chìm vào lòng biển, trước và sau ngày 30-4-1975. Làm cho hàng trăm nghìn gia đình phải chia ly tang tóc. Rồi mở ra hàng loạt những nhà tù để khủng bố tinh thần của đồng bào. Rồi chúng phá chùa, đốt nhà thờ, sách nhiều, bắt bớ tăng ni, giam cầm người tu hành, ngăn cản các chức sắc tôn giáo hành giáo.. .

Phạm Vào những loại tội ác này thì các lãnh tụ Việt cộng có đáng bị voi dày hay không?

E. Tội phản bội tổ quôc.

Chúng lừa đối đồng bào cả nước, đặc biệt là đồng bào miền bắc qua chiêu bài chống Mỹ cứu nước, Rồi chúng đẩy hai miền vào cuộc chiến tranh tương tàn, làm chết hàng triệu chàng trai anh tuấn của Nước Việt, làm tử thương hàng triệu đồng bào và trẻ em Việt Nam chỉ vì giấc mộng làm nô lệ cho Tàu phù, Liên sô..
Kết qủa, hàng triệu gia đình phải ly tán, tang tóc vì cái chiêu bài ác độc này. Phần chúng, nay thì cái mặt nạ của chiêu bài chống Mỹ cứu nước đã rớt xuống, nên chúng nhởn nhơ, hồ hởi , rồi tranh dành nhau, kẻ trước kẻ sau chỉ ao ước là được bắt tay vơi người Mỹ một lần trước khi nhắm mắt, mặc kệ sự sống chết, tang thương của bao thế hệ Việt Nam. .

Hỏi những kẻ tán tận lương tâm, đã can dự vào cuộc lừa dối, phản bội đồng bào và can dự vào việc giết ngươi với chủ mưu trương kỳ như thế , có đáng bị tùng xẻo hay không?

F. Đất dai, núi non, sông ngòi, biển cả là di sản của tiền nhân để lại cho con cháu, nay Hồ chí Minh , Phạm van Đồng và các chóp bu Việt cộng đem dâng cho Tàu cộng để bấu víu vào mộng quyền lực cộng sản để tàn hại nhân dân, áp bức đồng bào, tiêu diệt tư do, dân chủ, chà đạp lên nhân quyền…

Hỏi phạm vào loại tội cực ác độc này chúng sẽ bị trừng trị ra sao?

Đó là một vài loại tội cùng hung cực ác của Hồ chí Minh và các lãnh tụ Việt cộng mà tất cả mọi người sống dưới ánh nắng mặt trời này đều biét rất rõ ràng và tôi chỉ lấy vài thí dụ điển hình thôi. Bởi lẽ , nếu kê khai ra hết thì bộ máy tính loại trung bình của tôi hôm nay không thể nào có đủ chỗ chứa hết các loại tội của chúng.

Như thế, một người như LM Nguyễn Văn Lý, Luật Sư Lê thị Công Nhân, nhân danh hơn 80 triệu con dân nước Việt, công khai công bố những tội trạng ác độc của Hồ chí Minh và tập đoàn lãnh đạo Việt cộng ra trước công báo thì việc làm qủa cảm của họ có phải là một tội nói xấu hay bôi nhọ lãnh tụ Việt cộng hay không? Họ đứng lên, đòi hỏi Việt cộng phải trả lại cho nhân dân Việt Nam sự Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền là một tội phạm hay sao?

Đồng bào ta còn nhớ là, bọn tà ma Việt cộng luôn luôn to mồm bảo là chúng tuân thủ theo nền Công Lý của loài người. Vậy, hãy hỏi xem, Công Lý của loài người ở đâu khi chúng bắt giam LM Nguyễn văn Lý, Luật sư Lê thị Công Nhân và những nhà đấu tranh dân chủ khác, khi họ công khai hóa tội trạng của Hồ chí Minh và của những tên giặc nước Việt cộng này?

Hỏi xem, luật pháp của loài người nào sẽ bao che cho những tội ác tày trời ấy của chúng? Hay chỉ có luật lệ rừng rú của loài vượn mặc áo mới bao che cho tội ác ấy và tống giam những người lên tiếng vì lương tâm và nhân bản của con người?

Thật là cây muốn lặng, gío chẳng ngừng!

Tuy thế, những điều tôi vừa nêu ra ở trên, nó vẫn còn là do những cá thể lạm quyền và kéo bè kết đảng với nhau cùng phạm tội. Nay bước sang phần hai của đoạn trích mà chúng cáo buộc LM Nguyễn văn Lý là : “ bôi nhem chính quyền nhân dân” Một lần nữa. Chúng ta thử nhìn xem cái lời cáo buộc này có khả tin hay không?

Có rất nhiều người bảo tội:

---Ủa, cái chính quyền của bọn Việt cộng này là chính quyền của nhân dân dấy à? Chúng khéo nói chơi nhỉ? Mà Lm Nguyễn văn Lý đã bôi nhem nó như thế nào kìa?

-- Cho tôi hỏi một câu nhá. Có đồng bào nào trong 80 triệu đồng bào Việt Nam tin là cái chính quyền của Việt cộng ấy là chính quyền của nhân dân không vậy?

Chắc chắn là không có ai trong số 80 triệu đồng bào Việt Nam tin đó là chính qiuyền của nhân dân rồi. Lý do, cà nước và cả nhân loại đều biết rằng ba cái thằng Việt cộng nó lập ra ác đảng rồi tự cử thành phần đầu nậu làm chính phủ, cử tay chân làm trò hề quốc hội để bịp đời, lừa người để chúng chia nhau trộm cướp tài chính công ,cũng như tư của nhân dân mà thôi.

Điều này là hiển nhiên rồi, đồng bào ta đã nhận biết rõ, cứ mấy năm chúng lại rủ nhau đánh bóng và họp Hội Đồng Chuột một lần. Trong cuộc họp của Hội Đồng Chuột ấy, chúng đưa chuột cống, chuột chù vào nắm các chức vụ mà chúng gọi là chính phủ, rồi cử một lũ chuột chí ghi tên vào cái gọi là Quốc Hội Chuột. Ở đó, chúng cử chuột cái, chuột đực, canh giữ những chức vụ như chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội gật.

Tuồng diễn của Hội Đồng Chuột bấy nhiêu vẫn chưa tự vừa ý. Chúng còn bày trò cử người này người kia ra ứng cử, rồi bắt dân chúng đi bầu, làm ra cái vè quốc hội của nhân dân. Nhưng thực tế là toàn chuột lớn, chuột bé, chuột đực, chuột cái chia nhau chỗ ngồi và thu hủơng bổng lộc bòn mót của đất nước và của nhân dân.

Có thể nói một điều hết sức công minh rằng: Cho đến nay, cái Hội Đồng Chuột của chúng chưa làm được một việc lợi nhỏ cho đất nước, ngoại trừ những “công lao” vượt trội mọi thời, mọi thế hệ sau đây:

- Công làm cho xã hội bị băng hoại., phá sản toàn bộ niềm tin và tình ngươi.
- Công làm cho xã hội tha hóa, mất hết lương tri và đạo đức.
- Công làm cho nền Văn Hóa nhân bản, bao dung của Dân Tộc Việt bị triệt tiêu và thay vào đó là một nền văn hóa vô đạo, vô luân tôn thờ những kẻ đồ tể của nhân loại là Sit ta lin và Hồ chí Minh.
- Công làm cho hai miền nam bắc mất hết tín nghĩa nơi nhau.
- Công làm cho cha me, vợ, chồng, con cái, , người thân phải nghi ngờ và rình rập lẫn nhau.
- Công làm cho phần đất của tiền nhân ngày nay thu nhỏ lại.
- Công làm cho cả nước thành những kẻ phải nói dối nhau mà sống.
- Công làm cho người ngoại nhân tưởng rằng ngươi Việt Nam nào cũng bất lương , vô tín nghĩa như Việt cộng.
-
Và cón biết bao loại “công lao” to lớn như thế nữa mà tôi không có thì giờ để viết ra đây. Nhưng may mắn có được Lm Nguyên văn Lý, Luật sư Lê Thị Công Nhân, mới 28 tuổi đời thôi, đã nhìn thấu rõ những sự thật đáng xấu hổ của cái chính quyền mà chúng bảo là của nhân dân này. Nên họ đã công khai thay mặt 80 triệu đồng bào Việt Nam, công bố cái chính quyền thất đức vô lương của cái Hội Đồng Chuột này cho cả thế giới hay biết. Rồi họ kêu gọi đồng bào đừng mất thời giờ đi làm chuyện ruồi bu bỏ phiếu cho những kẻ do cái Hội Đồng Chuột này phỉnh phờ đẻ ra.

Người qủa cảm, anh kiệt ấy dám công khai nói lên những lời thật ấy là phạm tội nói xấu bôi nhem nhà nước Việt cộng à?. Hành vi anh hùng ấy lại là một tội phạm hay sao?
Mà một cái đám Chính Quyền Chuột lộng hành như thế mà dám bảo là chính quyền của nhân dân hay sao?

Hỏi cái Hội Đồng Chuột kia, các ngươi có đáng được gọi là đại diện của nhân dân hay không mà các người bảo là chính quyền nhân dân. Các ngươi có đáng được đồng bào bỏ chút thời giời đi bỏ phiếu cho các ngươi hay không mà các ngươi gọi là quốc hội của nhân dân? Ta dám lên tiếng thách thức các người rằng: Nếu như các ngươi bỏ con dao mã tấu xuống, không đưa công an vào từng nhà từng khu phố, từng xóm thôm , xem có ai đi bỏ phiếu cho các ngươi hay không?

Ta dám chắc là sẽ không có một người Việt Nam nào đi bỏ phiếu cho các ngươi hết.

Nhưng, có lẽ có vài, ba triệu chuột cha, chuột chồng, chuột vợ, chuột con, chuột đực, chuột cái đi bỏ phiếu cho các ngươi. Như thế là các ngươi tự đi bầu Hội Đồng Chuột cho các ngươi , chứ nào phải đi bầu quốc hội của nhân dân.. Có một ngươi dân nào đi bầu Quốc Hội của mình đâu! Gớm thay, các ngươi là những kẻ trộm cướp từ ngữ cũng giỏi đấy.


Theo đó, các ngươi là những kẻ hèn mạt, đáng gì mà đem xo sánh với Nguyễn văn Lý , Lê thị Công Nhân? Qủa đúng như lời người xưa đã bảo: Qủy dữ bao giờ cũng tìm cách làm hại người ngay lành!

Rồi nay mai. công lý gỉa hiệu của các ngươi sẽ đưa những nhà dân chủ , lương tâm của thế giới là Nguyễn văn Lý, Lê thị Công Nhân ra tòa Việt cộng. Các người liệu có dám giết Nguyễn văn Lý và thịt Lê thị Công Nhân kỳ này không? Nếu không thịt những người này thì làm gì còn uy danh của cái mã tấu, còn gì là “ uy tín” của Hồ nhân và Việt cộng nữa?

Tuy thế, ta thách các ngươi đấy. Ta thách các ngươi dám thịt những người tranh đấu cho Nhân Quyền, Dân Chủ và Tự Do cho Việt Nam đấy.

Các ngươi cứ thịt họ đi thì các ngươi sẽ thấy cái ngày tàn của Hội Đồng Chuột sẽ đến cấp kỳ . Và các ngươi hãy chống mắt lên mà xem cái hình tượng của Sít ta lin bị nhân dân Liên Sô treo cổ lên như thế nào thì cái cảnh ấy cũng sẽ diễn ra trên toàn nước Việt với Hồ chí Minh như thế. Các ngươi không tin ư? Đời các ngươi sẽ thấy….

Tóm lại, khi muốn bàn về “ Bản kết luận điều tra trong vụ án Nguyễn văn Lý” của Việt cộng đưa ra. Tôi không thấy có điểm nào đáng được nói đến.. Nhưng chỉ thấy thảm cảnh cho một giai đoạn lịch sử của dân tộc Việt Nam đã bị bọn Việt cộng nón cối, dép râu, mã tấu làm cho ra đen tối. Công lý, đạo đức, luân lý bị suy đồi. Thật đúng như lời của Trịnh công Sơn, một người đã có thời tham gia vào hàng ngũ của Việt cộng đã viết trong một bài ca, mà không kể gì bên đây hay bên kia đều thuộc nằm long là: “Đàn bò vào thành phố không còn ai hỏi thăm”.

Quả thật, sau ngày 30-4-1975, đàn bò kéo nhau vào thành phố thì loài người bỏ ra đi. Người đi không kịp thì tích tụ lại , như núi sông hiện diện ở trong lòng nhân dân, trong lòng Nguyễn văn Lý, Lê thị Công Nhân và những người tranh đấu cho Nhân Quyền, Dân Chủ và Tự Do cho Việt Nam đang nối bước hôm nay

Xin chào mừng ngày hội ngộ với những tâm hồn cao cả trên quê hương Việt. Nam

Bảo Giang.
3-2007

nguon

----

Tội lãnh đạo đcsvn dâng đất, dâng biển cho Trung cộng, cực kỳ nghiêm trọng, vi phạm điêu 1/ và 13/ Hiến pháp 1992, sao không xét xử ?????

Aucun commentaire: